ชีวิตดีขึ้นง่ายๆ ด้วยกล่องไม้ ZUJIPULI

ชีวิตดีขึ้นง่ายๆ ด้วยกล่องไม้ ZUJIPULI

Living Style | 26 Nov 2019

2,164 Views

ถ้าใครเคยอ่านหนังสือขายดี “ชีวิตดีขึ้นทุกด้านๆ ด้วยการจัดบ้านเพียงครั้งเดียว” ของ คนโด มาริเอะ ย่อมตระหนักดีว่า แก่นเรื่องคือการตรวจสอบถึงสิ่งของที่อยู่ในบ้านปลุกเร้าความสุขของคุณอยู่หรือไม่ หากไม่ใช่ ก็โยนทิ้งไป แล้วของที่เหลืออยู่ จะสร้างความสุขอยู่รอบตัว และให้ทำพร้อมๆ กับจัดข้าวของเหล่านั้นให้เป็นระเบียบ โล่งโปร่ง สะอาดตา หยิบมาใช้งานสะดวก เพราะวิธีการนี้ ไม่เพียงช่วยให้บ้านของคุณหายรกแบบถาวรหลังจากลงมือจัดบ้านแค่ครั้งเดียว แต่ยังช่วยให้ชีวิตของคุณเปล่งประกายและดีขึ้นในทุกๆ ด้าน 



ส่วนการจัดเก็บข้าวของให้เป็นระเบียบ ประกอบด้วยหลักการ 2 แนวทาง ซึ่งแบ่งเป็นการเก็บของให้มองเห็นด้านในเพื่อหยิบของออกมาใช้งานได้สะดวก และการเก็บของให้มิดชิดสำหรับของที่ไม่ได้ใช้งานบ่อย แต่ต้องการให้อยู่เป็นที่เป็นทาง 

เพื่อเนรมิตให้การเก็บของกลายเป็นเรื่องน่าสนุกได้ดังใจ ขอแนะนำ “กล่องไม้อเนกประสงค์และกล่องไม้ใส่แฟ้มเอกสาร ZUJIPULI” รูปทรงคลาสสิคเรียบเท่ เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งตอบโจทย์ทั้งประโยชน์ใช้สอยและดีไซน์สวยงาม


วางซ้อนชั้นได้ หลากหลายขนาด


จุดเด่นของ “กล่องไม้อเนกประสงค์ ZUJIPULI” ทำจากไม้เนื้อดี คงทน ใช้งานได้ยาวนาน ให้ความรู้สึกอบอุ่นเพราะเป็นสัมผัสจากธรรมชาติ ปิดผิวด้วยวีเนียร์ และมีให้เลือกหลากหลายขนาด ตั้งแต่กล่องขนาดเล็กใส่ของกระจุกกระจิก จนถึงกล่องใหญ่ใส่เอกสาร มาพร้อมฝาปิด โดยออกแบบมาให้สามารถวางซ้อนกันได้หลายชั้น ซึ่งทำให้ช่วยประหยัดพื้นที่ เหมาะสำหรับเก็บของใช้ภายในบ้านให้สวยงาม หรือจัดระเบียบโต๊ะทำงานให้เรียบร้อย

นอกจากนี้ ยังมี “กล่องไม้ใส่แฟ้มเอกสาร ZUJIPULI” เหมาะสำหรับจัดเก็บแผ่นพับ ซองจดหมาย และเอกสารที่กระจัดกระจายให้มารวมอยู่ในที่เดียวกัน หรือนำมาใส่หนังสือและนิตยสารเพื่อให้หยิบอ่านได้สะดวก ก็ไม่เลวทีเดียว 



ชุดกล่องไม้อเนกประสงค์

มีให้เลือก 4 ขนาด (กว้าง × ยาว × ลึก) ประกอบด้วย

  • ขนาด 12 ×17.5 × 7.5 cm
  • ขนาด 17.5 × 24 × 15 cm
  • ขนาด 24 × 35 × 10 cm

มีให้เลือก 2 ขนาด (กว้าง × ยาว × สูง) ประกอบด้วย

  • ขนาด 12 × 30 × 34 cm
  • ขนาด 10 × 25 ×30 cm



WB 4 X 100

WB 4 X 100

฿960.00

กล่องไม้ (L)
กล่องไม้อเนกประสงค์พร้อมฝาปิด ไซส์ L
ขนาด : 350 x 240 x 100 มม.
วัสดุ : ไม้ MDF ปิดผิววีเนียร์โอ๊ค

Brown
รายละเอียดสินค้า

Our Products

Related Posts

Messenger Line