ทำไมสมุด Planner จึงเป็นหนึ่งในของขวัญที่ดีที่สุด

ทำไมสมุด Planner จึงเป็นหนึ่งในของขวัญที่ดีที่สุด

Design Inspiration | 28 Sep 2020

2,859 Views

ทักษะการวางแผนและบริหารเวลาจะช่วยให้คุณจัดระเบียบเวลาชีวิตได้อย่างราบรื่นลงตัว ดูเป็นคนสมาร์ทและเป็นมืออาชีพ ซึ่งทักษะนี้ฝึกฝนได้ไม่ยากเลย แค่มีสมุดกับปากกาสักด้าม ทีนี้ก็สุดแล้วแต่เจ้าของสมุดจะหมั่นเพียรเขียนจดและทบทวน ดังนั้น ในเทศกาลปีใหม่ที่กำลังใกล้เข้ามา จะดีแค่ไหนถ้าเราได้มอบของขวัญให้กันเป็นสมุด Planner ดี ๆ สักเล่ม นอกจากจะได้ให้ของขวัญที่มีคุณค่าด้านประโยชน์ใช้สอยแล้ว สมุด Planner ยังเป็นของขวัญที่มีความหมายดี ๆ สามารถสร้างความประทับใจให้ผู้รับ และบ่งบอกถึงความปรารถนาดีของผู้มอบให้

แล้วสมุด Planner 2021 ของ ZUJIPULI นั้นมีความพิเศษที่จะมอบเป็นของขวัญให้แก่กันในช่วงเทศกาลปีใหม่อย่างไรบ้าง? ถ้าอยากรู้ ตามมาเลย 

  • วางแผนชีวิตการทำงาน ชีวิตส่วนตัวได้ทุกที่ทุกเวลา เพราะ Planner ของ ZUJIPULI มีให้เลือกหลากขนาด ไล่เรียงไปตั้งแต่ เล็ก กลาง ใหญ่ เช่นเดียวกับจำนวนเนื้อในสมุดที่มีทั้งแบบเล่มหนา ๆ ไปจนถึงแบบบางพิเศษ ถ้าเป็นสายชีพจรลงเท้า ต้องพกสมุดติดตัวไปด้วยทุกทริป เล่มเล็กก็น่าจะดูเข้าที ถ้าชอบเน้นพื้นที่จดเยอะ ๆ และไม่พกไปไหนเลย เราก็มีเล่มใหญ่ให้คุณเลือกได้ตามต้องการ
  • มั่นใจว่าได้ของดี ดีไซน์โดน เพราะทั้งหมดออกแบบอย่างใส่ใจ ตอบโจทย์ทั้งคุณสมบัติการใช้งานและมีรูปลักษณ์สวยงาม โดดเด่นไม่เหมือนใคร เพราะเราเปลี่ยนสีปก Planner ทุกปี และเพิ่มความพิเศษด้วยการเคลือบผิวสัมผัสเนียนเรียบ จึงทำให้ได้ปกที่คงทนแม้ผ่านการใช้มาอย่างโชกโชน แต่ถ้าอยากเพิ่มออปชั่นเสริม เราก็มี Planner รุ่นปกแจ็กเก็ตหนัง PU ดีไซน์ต่าง ๆ หรือจะเลือกเป็นวัสดุทางเลือกใหม่อย่างปกปะเก็นและผ้าแคนวาส GK ที่สวยจนได้รางวัลดีไซน์ ThaiAIM 2017
  • เนื้อในที่น่าประทับใจ เพราะสมุด Planner ของเราเกือบทุกรุ่น เลือกใช้กระดาษกรีนรีดเท่านั้น ที่ช่วยลดแสงสะท้อนเข้าสู่ดวงตา เรื่องกระดาษนี้สำคัญมากและเหมาะที่สุดสำหรับคนที่ชอบจดบันทึก และแน่นอนว่าเป็นกระดาษกรีนรีด 75 แกรม รองรับแรงกดจากไส้ดินสอและน้ำหมึกปากกาหลากหลายประเภทได้สบาย ๆ และยังเขียนลื่นมาก ๆ อีกด้วยล่ะ
  • อีกหนึ่งฟังก์ชั่นของ ZUJIPULI Planner อยู่ที่การพิมพ์วันหยุด (Public Holiday) ของ 21 ประเทศ และวันหยุดปฏิทินไทยให้มาด้วย คราวนี้จะติดต่อหรือมีธุระต้องเดินทางไปต่างประเทศ ก็จะได้วางแผนถูก เมื่อ Timing ดี ก็หายห่วงไปได้อีก
  • ได้เป็นเจ้าของหรือส่งสมุด Planner สุดพิเศษนี้ไปพร้อมกับข้อความสั้นที่คุณเลือกเองได้ เพื่อแสดงความเป็นของ ใส่คำคมโดนใจ หรือจะสื่อสารอะไรบางอย่างกับผู้ใช้ทุกครั้งที่ได้เห็นปกนี้ แค่เพียงเลือกข้อความที่ใช่สำหรับคุณ

มอบสมุด Planner นี้ เป็นของขวัญให้ใครดีนะ?

1. ให้สมาชิกในครอบครัว


ใช้ Planner มาช่วยบริหารการเงินให้คล่องมือ ด้วยการทำบันทึกรายรับรายจ่าย หรือจะจดบันทึกวันเกิดหรือกิจกรรมสำคัญ เมื่อไม่ลืมวันสำคัญหรือรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคนใกล้ชิด ทีนี้ความสัมพันธ์ในครอบครัวก็ยิ่งอบอุ่นแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น


2. ให้คนรัก


ใครว่า Planner ใช้บันทึกเรื่องหวาน ๆ ไม่ได้ มาลองสร้างความทรงจำดี ๆ ให้กับคนรัก (หรือคนที่แอบชอบ) ด้วยการจดบันทึก อาจลองชวนเขาหรือเธอไปออกเดทกัน ด้วยการเขียนวัน เวลา สถานที่ ที่จะไปดูหนังหรือทานมื้อค่ำอร่อย ๆ มั่นใจได้เลยเค้าต้องเขินม้วน และตอบตกลงไปคำชวนจากคุณแน่นอน


3. ให้เพื่อนรักไม่หักเหลี่ยม


เพื่อนที่ดีจะต้องพร้อมส่งมอบสิ่งดี ๆ ให้แก่กัน เรียกได้ว่า แก๊งค์เราไม่เป็นนักวางแผนจริง อยู่ไม่ได้! (ล้อเล่น) ต้องบอกว่าแก๊งค์เรามันปังต่างหากล่ะ ใช้ Planner วางแผนออกทริป เขียนบอกความในใจ ความประทับใจ บันทึกเรื่องฮา ๆ หรือดราม่าอะไรก็แล้วแต่ เมื่อเวลาผ่านไป ความทรงจำในนี้แหละที่จะทำให้คุณอมยิ้มได้ทุกครั้ง


4. ให้ทีมงาน เจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน


ไม่ว่าจะปัญหาเล็กหรือใหญ่ แต่ทีมงานคุณภาพของคุณพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ เพราะการถอดประสบการณ์และเรียนรู้จากอุปสรรคอยู่ตลอดเวลาและลงใน Planner อยู่ตลอดเวลา ทีนี้ปัญหาจะถาโถมแค่ไหน ทีมของคุณก็สู้ไม่ถอยแน่นอน


5. ให้ตัวคุณเอง


สมุดนี้จะช่วยคุณวางแผนอนาคต ย้ำเตือนและทบทวนสิ่งสำคัญที่ต้องทำให้สำเร็จในแต่ละสัปดาห์ หรือแต่ละเดือน ทำให้ได้เห็นภาพรวมและเป้าหมายในแต่ละปีอย่างชัดเจน ลองดูสิ รับรองว่า Planner ต้องมีส่วนช่วยให้คุณไปสู่จุดหมายจริงแท้แน่นอน!


เห็นด้วยหรือไม่ว่า สมุด Planner ของ ZUJIPULI ที่ “เรียบง่าย ใช้ได้เรื่อย ๆ” คือหนึ่งในของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุดเพื่อสร้างความประทับใจให้คนที่คุณรักได้มากแค่ไหน แล้วจะรออะไรล่ะ สั่งเลย! เราเปิดให้คุณพรีออเดอร์ Custom Planner ได้แล้ววันนี้… โอกาสพิเศษที่ ZUJIPULI ให้คุณได้พิมพ์ข้อความบนปกสมุด Planner ได้ฟรี ๆ ผ่านช่องทาง Online Store ของเรา แต่ต้องรีบจองเดี๋ยวนี้แล้วล่ะ ถ้าอยากได้สมุด Planner รุ่นพิเศษที่เป็น Unique เฉพาะสำหรับปีใหม่นี้ จองก่อนได้ของไปใช้ก่อนนะ

Our Products

Related Posts

Messenger Line